• Posted by : Yugioh Regashi Aug 9, 2014

    [Thảo
    luận card]
    Bạn đã bao giờ trải qua tâm trạng monster của mình bị đối phương cướp
    mất và nhìn nó active eff phản lại mình? Hôm này chuyên mục sẽ giới thiệu cho
    các bạn lá spell quá đỗi quen thuộc này , MIND CONTROL !! Nhìn vào tên của nó
    các bạn cũng đoán được ngay khả năng của lá bài này .



    Lá bài được ra đời từ ngày ông bố của nó là CHANGE OF HEART phải lên bảng chỉ
    vì sự bá đạo của mình . Lá bài này được coi là nỗi khiếp sợ của các trận Mirror
    Match và cũng có thể coi là 1 trong những lá chủ yếu trong các deck control
    field ngày nay . Việc chừa ra 1 slot để cho lá bài này thật sự không hề uổng
    công vì ngày này tồn tại rất nhiều cards khó ưa và cực kì khó giải quyết như “
    Beelze of the Diabolic Dragons “ hay “ Number 101 “ , …. Thay vì phải tốn quá
    nhiều combo hay card chỉ để giải quyết nó , bạn có thể đơn giản chỉ là bắt nó về
    để synchro hay để trống sân monster của đối phương và tông hết mình vào .



    • Điểm mạnh : Control field khá tốt , có thể nhờ nó để synchro hay XYZ ra quái
      thú khác của mình bằng vào 1 quái thú của đối phương .
    • Điểm yếu : Không thể tấn công và không thể dùng nó để hiến tế ra quái thú cấp
      cao . 

    P/S : Đây là lá bài mình ghét nhất khi mà mình vừa set “GeargiArmor” thì đối
    phương dùng lá bài này cướp mất Armor của mình , sử dụng eff của nó và dùng nó
    để XYZ ra “Gear Gigant X” ==> Đối phương được auto +2 cards .



    Các bạn nghĩ sao về lá bài này :3 :3

    -Chậu-



    Leave a Reply

    Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

  • Copyright © 2013 - Hyperdimension Neptunia

    Demotest3 - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan